Powered by Blogger.

rss

Tuesday, October 19, 2010

Passion Summer โดย ปานวาด เหมมณี (เป้ย), อันเดร์ นิลเซ่น

POOYING543_001





Private Day โดย ศิวพล สนิทวงษ์ (เคียว)

T-oo-N??[15/02/2010 11:08:51]





SPECIAL INTERVIEW

T-oo-N??[17/02/2010 22:15:38]

The Real Love The Story about two people can stay happy together forever. ถ้าพร้อมที่จะรักก็ต้องพร้อมที่จะเจ็บ ความรักสอนให้เรารู้จักการเสียสละ รักคือรสชาติหนึ่งของชีวิต กนกรส วงศ์เวคิน (ศักดานเรศว์)
กิตติกร วงศ์เวคิน
แม้เวลาจะ ผ่านไปถึง 19 ปี แต่ความรักของ คุณก๊อก-กิตติกร วงศ์เวคิน ผู้จัดการโครงการบริษัท ธนายง จำกัด (มหาชน) และคุณอ้อม-กนกรส วงศ์เวคิน (ศักดานเรศว์) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ก็ยังไม่เสื่อมคลาย โดยเห็นได้จากเรื่องราวความรักของทั้งสองต่อไปนี้ ที่ค่อยๆ เติบโตจนเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์

ปุณยวีร์-ศิรเมศร์
สุขกุลวรเศรษฐ์
ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาพูดคุยกับพิธีกรมากความสามารถพร้อมๆ กับคนรู้ใจ คุณปอ-ปุณยวีร์ และคุณเล็ก-ศิรเมศร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ ภายในบ้านที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นกับเรื่องราวความจริงในความ รักที่น่าประทับใจของคนสองคน

จริยดี ธรรมวิทย์
เจย์ สเป็นเซอร์
ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงได้เสมอ เช่นเดียวกับความรักของ คุณเปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ Business Networking Management TCDC และคุณเจย์ สเป็นเซอร์ Business Development Manager TCDC เริ่มจากเพื่อนร่วมงานเปลี่ยนเป็นเพื่อนสนิท ถึงตอนนี้คงไม่ผิดที่จะขอเรียกความสัมพันธ์นั้นว่าเป็นคนเป็นที่ ‘ใช่’ ของกันและกันอย่างแท้จริง

No comments:

Post a Comment

Your Ad Here
 
Your Ad Here