Powered by Blogger.

rss

Monday, October 18, 2010

เปิดใจสาว เมย์ บุกบ้านกิ๊กใหม่หนุ่ม

จากเหตุการณ์ที่ดาราและพิธีกรสาวสวย เมย์ เฟื่องอารมย์
สวมบทเป็นนางเอกขาลุย ชวนเพื่อนซี้ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวหุ่นเซ็กซี่ บุกลุยบ้านกิ๊กใหม่ของอดีตคู่รัก หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราและพิธีกรจอมเจ้าชู้ เพราะสุดทนถูกฝ่ายหญิงเล่นสงครามประสาทตามระรานราวีไม่เลิกรา

จนในที่สุด หนุ่ม-กรรชัยออกมายอมรับหมดเปลือกว่า

เกิดเรื่องพิพาทขึ้นจริง โดยมีชนวนเหตุมาจากตนเอง พร้อมปฏิเสธว่าเมย์กับอั้มไม่ได้เปิดฉากบู๊กับกิ๊กสาวคนใหม่ เพียงแต่ทั้ง 2 ฝ่ายแค่ไปพูดคุยทำความเข้าใจกันเท่านั้น
หลังตกเป็นข่าวร้อน ดาราสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้นัดสื่อมวลชนไปแถลงแฉถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น
ที่กองถ่ายละครเรื่องหนึ่งมิตรชิดใกล้ อาคารทัศนียา ย่านเหม่งจ๋าย เมื่อเที่ยงวันที่ 19 ต.ค. โดยเมย์ได้เริ่มต้นกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับหนุ่ม-กรรชัย อดีตคนรักว่า

ได้ห่างกันจริงหลายเดือนแล้ว ส่วนเรื่องราวของพี่หนุ่มกับสาวคนใหม่ จะไปทำความรู้จักกันอย่างไรเป็นเรื่องของเขา ส่วนเมย์ได้รู้จักกับผู้หญิงคนนี้ ซึ่งทราบเพียงชื่อ ยิ้ม เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา เพราะผู้หญิงคนนี้โทรศัพท์มาหาตน แถมยังเคยบุกมาหาถึงบ้าน พูดคุยถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตนกับพี่หนุ่ม
เมย์กล่าวอีกว่า
การที่ตนไปที่บ้านของสาวคนใหม่ ของพี่หนุ่มนั้น เจตนาเพื่อต้องการคุยด้วยดี หวังเคลียร์ ให้จบกันไป ไม่อยากให้มาวุ่นวายอีก เพราะฝ่ายโน้นโทรศัพท์มาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายกับตน จนทนไม่ไหวแล้ว ซึ่งตนได้โทรศัพท์บอกพี่หนุ่มให้ไปบอกอีกฝ่ายว่าอย่ามารบกวน

แต่ฝ่ายโน้นก็ยังโทรศัพท์มาหาตนและเพื่อนไม่เลิก

จนครั้งล่าสุดมีการตัดสินใจคุยกันทางโทรศัพท์มือถือ 3 สาย คือตน พี่หนุ่ม และผู้หญิงคนนั้น พี่หนุ่มได้พูดให้ฝ่ายโน้นเลิกโทรศัพท์มาก่อกวนสร้างความวุ่นวายกับตน อันนี้อาจเป็นสาเหตุให้เขาโกรธได้
เมย์ยังได้ยินเสียงทางบ้านของฝ่ายโน้นตะโกนด่าออกมาเลย
เมย์ก็บอกให้พี่หนุ่มหยุดพูด พี่หนุ่มจึงวางสายไป เมย์ก็คุยกับเขา 2 คน ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าจะแจ้งความพี่หนุ่ม และให้เมย์ไปเป็นพยานฝ่ายเขา แต่เมย์ปฏิเสธและได้กล่าวตำหนิเขาไป เขาคงโมโห และใช้คำพูดไม่สุภาพด่าเมย์กลับมาด้วย คนเราย่อมมีขีดจำกัดในการอดทน เมย์เลยโต้ตอบกลับไป และตัดสินใจไม่ไปโรงพัก แต่จะไปบ้านเขาแถวจรัญสนิทวงศ์ เพื่อคุยกันเคลียร์กันให้มันจบ โดยไปประมาณ 2-3 ทุ่มวันอังคาร และไปกับเพื่อนนอกวงการ

ขณะยืนคุยกันนอกบ้าน พ่อแม่ของผู้หญิงคนนั้นก็อยู่

หลังจากนั้นมีตำรวจ 3-4 นายเดินทางมา เมย์ยังคุยกับตำรวจว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร และเขาก็ยังมาขอโทษเมย์ต่อหน้าตำรวจด้วย และที่บอกว่าเมย์ไปกับอั้มไปหาเรื่องเขาก็ไม่ใช่ อั้มมาตอนท้ายตอนที่เมย์คุยจบไปแล้ว เมย์กล่าวอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด
ผู้สื่อข่าวถามว่า อีกฝ่ายได้แจ้งข้อหาเมย์กับอั้ม
ซึ่งเมย์ย้อนถามว่าข้อหาอะไร ถ้าข้อหาบุกรุกคงไม่ได้ เพราะตนไม่ได้ไปทำอะไรเขา ส่วนเรื่องฟ้องกลับกำลังปรึกษาผู้ใหญ่อยู่ว่าถ้าเขาทำให้เมย์เสียชื่อเสียง ก็คงต้องดำเนินการ

เมย์ไม่อยากมีเรื่องทะเลาะกับใคร

อยากให้เรื่องจบๆไป เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เราเรียนรู้ว่าเราพลาดเองที่เป็นฝ่ายไปหาเขาก่อน ถ้าเราสงบปล่อยให้ เขาด่า ถ้าเรามีสติไม่ไปบ้านเขาคงไม่มีอะไร เมย์อยากชี้แจงข้อเท็จจริง ไม่ใช่อยู่ดีๆจะไปบุกรุกเขา เมย์โดนกระทำก่อน
อย่างไรก็ตาม ขณะที่เมย์กำลังให้สัมภาษณ์ หนุ่ม-กรรชัยได้โทรศัพท์เข้ามาหาที่โทรศัพท์มือถือของเมย์
ซึ่งเมย์ได้พูดตัดบทว่ากำลังให้สัมภาษณ์นักข่าว โดยหนุ่มได้กล่าวว่า อยากจะโทรศัพท์มาให้กำลังใจเมย์เท่านั้นก่อนจะวางสายไป จาก นั้นเมย์ได้กล่าวต่อถึงความสัมพันธ์ กับหนุ่ม-กรรชัยว่า ตอนนี้ถือว่าเป็นเพื่อนกัน ส่วนจะกลับมาคบกันอีกหรือไม่ก็ดูกันไป ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ถึงกับเครียด แต่ปวดหัวที่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาวุ่นวาย ทั้งที่ความจริงไม่เกี่ยวกับตน

เป็นเรื่องของพี่หนุ่มที่เขาต้องคุยมากกว่า สำหรับสภาพจิตใจของเมย์ก็เข้มแข็ง มีครอบครัวคอยให้กำลังใจตลอด รู้สึกเสียใจที่ไม่เชื่อคำเตือนของผู้ใหญ่
ต่อมาผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามหนุ่ม-กรรชัย ถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าไปข่มขู่สาวคนใหม่
คือ ยิ้ม หนุ่มได้กล่าวยอมรับว่า ได้คุยเคลียร์กันเพื่อไม่ให้เขามา ยุ่งเกี่ยวกับเมย์ แต่เขาก็ยังโทรศัพท์มารังควานเมย์ไม่เลิก ทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโหจึงพูดจาโต้ตอบไปว่า ถ้าหากไม่หยุดวุ่นวาย ตนก็ไม่หยุดเหมือนกัน แค่นี้ตนจะตายอยู่แล้วเพราะสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เป็นแผลตรงผนังหัวใจด้านล่าง แต่ไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง ตอนนี้ตนต้องกินยาเลยไม่อยากมีเรื่องให้เครียดๆ เข้ามาแต่ก็ต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก
จากแรกๆ ขอร้องเขาอย่ามายุ่งกับเมย์
พอคุยกันไม่รู้เรื่องเลยระงับอารมณ์ไม่อยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องที่เมย์ไปบ้านของฝ่ายโน้น ถ้าเป็นบุกรุก เมย์คงโดนตำรวจจับไปแล้ว แต่ความจริงเขาแค่ไปบ้านเพื่ออยากจะเคลียร์กันให้มันจบๆไปมากกว่า แล้วฝ่ายโน้นก็ได้มีการเอ่ยปากขอโทษเมย์กับตำรวจด้วยที่พูดจาไม่ดีกับเมย์ สำหรับตนแล้วในอีกมุมหนึ่งของผู้หญิงอีกคนเขาก็ไม่ผิด คือความ รู้สึกของผู้หญิงที่ยากรับรู้ได้
ส่วนที่มีข่าวสาวจะไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ หนุ่ม เจ้าตัวกล่าวว่า
พอตนใจเย็นแล้วก็เลยทำให้คิดได้ว่าเขาอาจจะกลัวคำพูดที่ตนได้ขู่เขาไปจริงๆ ก็ได้ อยากจะบอกว่าจริงๆแล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรเป็นแค่เรื่องเล็กๆของผู้หญิงกับผู้หญิงที่คุยถึง ผู้ชายเลวๆ คนหนึ่ง เหตุการณ์ดังกล่าวไม่อยากให้โทษใครเลย

เพราะช่วงที่ตนห่างกับเมย์นั้นก็ไม่ได้แจ้งให้ใครรับรู้

เลยทำให้ ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับเมย์อึมครึม อยากให้เรื่องนี้ผ่านไป ไม่อยากให้หลายๆคนไปต่อว่าเมย์หรืออั้ม แม้แต่ผู้หญิงคนนั้น จริงๆเขาเป็นแค่ปลายเหตุ เขาไม่ใช่ ต้นเหตุ แต่เป็นผลพวงที่เกิดมาจากตนทั้งสิ้น
สำหรับที่มาที่ไปของข่าวครึกโครมครั้งนี้
ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยเกี่ยวกับการขึ้นโรงพักของกิ๊กสาวคนใหม่ของหนุ่ม-กรรชัย พบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มวันที่ 17 ต.ค.

ได้มีหญิงสาวอ้างตัวว่าชื่อ น้องยิ้ม ทำงานเป็นโคโยตี้สาวอยู่ที่ร้านเดอะ รีสอร์ท ย่านถนนรัชดาภิเษก เข้าร้องทุกข์ ต่อ ร.ต.ต.วานิช ภูดวงดาษ พงส. (สบ.1) สน.บางพลัด ว่า ถูก ดาราสาวคนดัง เมย์-อั้มบุกไปถึงหน้าบ้านพักในซอยจรัญสนิทวงศ์ 79 จนเกิดวิวาทโต้เถียงกันขึ้น แต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ต่อมาฝ่ายน้องยิ้มได้ถูกหนุ่ม-กรรชัยโทรศัพท์มาต่อว่า

เกิดความหวาดกลัว จึงเดินทางไปขอลงบันทึกประจำวันว่า ทั้ง 2 ฝ่าย จะไม่ ข้องแวะต่อกัน และยอมเลิกคบหากับหนุ่ม-กรรชัยอย่างสิ้นเชิง จึงขอแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น

No comments:

Post a Comment

Your Ad Here
 
Your Ad Here