Powered by Blogger.

rss

Monday, October 18, 2010

"เมย์" ขำข่าวหมอดูฟันธง"หนุ่ม"ทำสาวอื่นท้อง

'เมย์'ไม่แยแสหมอดูทัก'หนุ่ม'เสกสาวท้อง

''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เมินหมอลักษณ์ทัก ''หนุ่ม-กรรชัย'' มีเกณฑ์ทำสาวท้อง โวตอนนี้เข้าใจและมั่นใจในกันและกันมากขึ้น ส่วนความคืบหน้าเรื่องงานวิวาห์ปีหน้าค่อยว่ากัน

เจอหมอดูทักมาหลายรอบหลายหน แต่ละอย่างด้านลบทั้งนั้น สำหรับคู่รักที่ใกล้จะมีข่าวดี อย่างนักแสดงสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' กับคาสโนวาตัวพ่อ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ไม่ว่าจะเรื่องที่หมอดูบอกว่าไม่ใช่เนื้อคู่ ดวงจะไม่ได้แต่งงาน ล่าสุด อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฟันธงชื่อดัง ได้ออกมาทักว่า นายหนุ่มน่ะจะทำสาวอื่นท้อง

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ เมย์ ในงานแถลงข่าว ''CPN Year End Sale 2010'' ที่โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสาวเมย์ไม่ได้มีท่าทางกังวลแต่อย่างใด อีกทั้งยังฟุ้งให้ฟังด้วยว่าตอนนี้ตนและแฟนหนุ่มเข้าใจกันมากขึ้นกว่าแต่ ก่อนเสียอีก

''เรื่องที่หมอดูทัก อืม เมย์ก็ไม่ทราบค่ะ เป็นที่หมอดูทำนาย ไม่สามารถสรุปได้ ของพวกนี้ก็ต้องดูกันในอนาคต ก็ต้องดูกันไปว่าใช่หรือไม่ใช่ ถามว่าเบื่อไหมที่เค้ามาทำนายดวงชีวิตเราตลอดเวลาเลย

ก็ไม่ค่ะ เข้าใจ เพราะเราเป็นคนของประชาชน คนก็คงอยากจะรู้ว่าดวงเราเป็นยังไง อันนี้เป็นสิทธิ์ของเค้า''

''เรื่องระหว่างเมย์กับพี่หนุ่มตอนนี้ก็โอเคค่ะ ตอนนี้ดีขึ้นและชัดเจนมากขึ้นค่ะ ตอนนี้ยังเชื่อใจ ปกติดีค่ะ คำว่าชัดเจนมากขึ้น มันเป็นความรู้สึกที่เรารู้ได้ ต่างฝ่ายต่างเปิดใจกันมากขึ้น อย่างเมย์ก็มีเวลาให้เค้ามากขึ้น แล้วเข้าใจอะไรเค้ามากขึ้น แต่ก่อนเมย์มีความเป็นตัวของตัวเองสูงเหมือนกัน เค้าก็จะมีของเค้า อาจจะยังไม่ลงล็อกกัน ตอนนี้เริ่มปรับจูนให้ดีขึ้น''

ส่วนความคืบหน้าเรื่องงานวิวาห์ที่ฝ่ายชายลั่นไว้ว่าจะแต่งปีหน้านั้น สาวเมย์บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าต้องรอดูปีหน้ากันอีกที

''งานแต่งก็ยังค่ะ พี่หนุ่มก็พูดอยู่ว่าเดี๋ยวปีหน้าค่อยเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น นี่ยังอยู่ในปีนี้อยู่เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากัน'' แต่เดือนเดียวก็จะถึงปีหน้าแล้วนะ? ''ไม่ค่ะ เฉยๆ มันจะเป็นต้นปี กลางปี หรือปลายๆ ก็ได้ เราก็ไม่รู้ เค้าเองก็ยังไม่ได้เกริ่นอะไรมา แค่มีบ้างที่อยู่ดีๆ ก็ลอยๆ ขึ้นมาว่า ถ้าแต่งงานจัดที่ไหนดีเนอะ เค้าก็พูดขึ้นมาแบบนี้ เราก็เงียบ ไม่พูดอะไร เลยเงียบหายไปเลย (หัวเราะ) จริงๆ ยังไม่ได้คิดอะไรเลยว่าจะจัดที่ไหน ไม่รู้สิ พอผู้ชายพูดแบบนี้มาเลยไม่รู้จะตอบยังไง เราเลยเงียบ เค้าก็เลยเงียบบ้าง เลยเงียบทั้งสองคนเลย''

สำหรับคอนเซปต์ของงานนั้น นักแสดงสาวเผยว่า ''ไม่ได้คิดคอนเซปต์เลยค่ะ ตอนนี้รู้แค่ว่าเค้าบอกว่าปีหน้า ก็โอเค ตอนนี้ทำงานอย่างเดียว''

เมื่อถามว่า ระหว่างที่ไปถ่ายละครเรื่อง ''ใต้ฟ้าตะวันเดียว'' ที่ประเทศเกาหลีใต้ โทรศัพท์หากันบ่อยไหม เรื่องนี้ เมย์ กล่าวว่า ''อืม แพงค่ะ (หัวเราะ) เพราะเค้าโทรมาเราเสียตังค์เลยส่งเมสเซจแทนแล้วกัน คิดแค่ว่าส่งเมสเซจก็พอ เดี๋ยวกลับไปถ่ายอีก อีกครั้งเดียวก็น่าจะพอ เพราะทีมงานอยู่กันสองเดือนแล้วค่ะ นานเหมือนกัน''

''ดีนะคะได้ร่วมงานทั้งไทยและเกาหลีเหมือนเราได้ ประสบการณ์ ได้ไปทำงานต่างถิ่น เหนื่อยนะ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร อุปกรณ์ต้องเอาไปเพื่อทำอาหารไทยด้วย ทำลำบาก เรื่องสถานที่ อากาศ อาหาร ความเหงาด้วย พอดีที่ไปถ่ายไม่ใช่เมืองหลวง ไปถ่ายต่างจังหวัด ทุกคนจะอิจฉา อุ๊ย ได้ไปเกาหลี ศิวิไลน์เนอะ จริงๆ ไม่ใช่ เราถ่ายกันที่ต่างจังหวัดที่ห่างไกล'' เมย์ กล่าว

คมชัดลึก :เมย์ เฟื่องอารมย์ ขำข่าว อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธง "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ทำสาวอื่นท้อง เปรยเป็นเรื่องอนาคต เข้าใจเป็นดารา ใครๆ ก็สนใจ

เบราส์โดยไม่เปิดเผยตัวตนไม่บันทึกประวัติการเข้าเน็ตของคุณ ลองดาวน์โหลด Google Chromewww.google.co.th/chrome

สร้างกระแสหรือเปล่าไม่รู้ แต่มีข่าวว่า อ.ลักษณ์ ฟันธงว่า "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย แฟนหนุ่มจะทำสาวอื่นท้อง เมื่อมาเจอสาวเมย์ ในงาน "ซีพีเอ็น เยียร์ อิด เซลล์ 2010" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอถามให้หายคาใจ เพราะทั้งคู่ร่ำๆ จะแต่งกันปีหน้า
"ไม่ทราบเพราะอันนี้เป็นเรื่องที่หมอดูทำนาย ไม่สามารถสรุปได้ เขาทำนายอนาคตต้องดูอนาคตต่อไป ไม่เบื่อนะที่เป็นข่าว ก็เข้าใจเพราะเราเป็นดารา เป็นคนของประชาชน ก็มีคนอยากรู้ ว่าเราจะเป็นอย่างไร อันนี้เป็นสิทธิของเขา ตอนนี้เมย์กับพี่หนุ่มก็ปกติ เพราะเราต่างฝ่ายต่างเปิดใจกันมากขึ้น เมย์ก็ มีเวลาให้เขามากขึ้น และเข้าใจเขามากขึ้น แต่ก่อนก็จะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงเหมือนกัน เขาก็จะมีของเขาเหมือนกัน ก็เลยอาจยังไม่ลงล็อกกัน ตอนนี้ก็เริ่มปรับที่จะจูนกันให้ดีขึ้น ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว" เมย์กล่าว
มีข่าวว่า หนุ่มไปหาครอบครัวของเมย์แล้ว ซึ่งนักแสดงสาวก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติ ที่จะไปมาหาสู่กัน ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ ก็โอเคอยู่แล้ว ส่วนเรื่องงานแต่ง เธอยังไม่ทราบรายละเอียด คือแฟนหนุ่มพูดแล้วว่าให้รอปีหน้า ปีหน้าภาพงานแต่ง ก็คงเป็นรูปเป็นร่างขึ้น ปีหน้าค่อยว่ากันล่ะกัน
"ตอนนี้ไม่กังวล เพราะคำว่าปีหน้าไม่ได้หมายถึงต้นปีอย่างเดียว อาจเป็นกลางปี หรือปลายปีก็ได้ เขาก็ไม่ได้เกริ่น แต่มีบางครั้ง ที่อยู่ดีๆ เขาก็เปรยว่า จะแต่งแล้วจะจัดที่ไหนดี เพราะเราก็ไม่รู้จะตอบอย่างไร ก็เลยเงียบ เขาก็เลยเงียบบ้าง แล้วไม่เคยถามอีกเลย คอนเซ็ปต์งานแต่งยังไม่ได้คิด ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเพิ่งกลับจากเล่นละครที่เกาหลี เดี๋ยวต้องกลับไปถ่ายต่อให้เสร็จ"
ได้ร่วมงานกับทีมงานเกาหลีในละคร "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ซึ่งนักแสดงสาวบอกว่าดี แม้จะเหนื่อย จะเหงา แต่ก็ได้ประสบการณ์ดีๆ จากการทำงานในต่างถิ่น
"เหนื่อยหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องอาหารก็ทานลำบาก ส่วนอุปสรรคในการถ่ายทำ ก็มีเรื่องสถานที่นิดหน่อย แล้วก็เรื่องภาษา อากาศก็หนาวมากไม่เหมือนบ้านเรา แล้วก็เหงาด้วย เพราะสถานที่ที่กองไปถ่ายไม่ได้อยู่บริเวณเมืองหลวง แต่ไปถ่ายตามต่างจังหวัดของที่โน่น ซึ่งเดินทางนานมาก ตอนเหงาๆ จะให้หนุ่มโทรมาก็แพง เพราะถ้าเขาโทรมาเราก็เสียตังค์ เมย์เป็นคนคิดเยอะเลยบอกให้เขาส่งเมสเซสมาละกัน เพราะเราต้องประหยัด" เมย์กล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม

No comments:

Post a Comment

Your Ad Here
 
Your Ad Here