Powered by Blogger.

rss

Monday, October 18, 2010

‘เมย์’นางร้ายเนื้อหอม ผู้พิสมัยความซวยหลายดอก

กลาย เป็นดาราสาวสวยอีกคนที่เจอกับ “ความซวย” ตลอดเวลา จะด้วยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตามที กลายเป็นว่า เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร สร้างศัตรูไปทั่ววงการ กรณีคดีฉาวโฉ่เพราะเกิดนึกสนุกไปวิจารณ์นักร้องหนุ่ม ริท เดอะสตาร์ 6 หรือ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ว่า เป็นตุ๊ดเด็กผ่านทวิตเตอร์ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ต้องออกมายกมือไหว้ขอโทษอีกฝ่ายผ่านสื่อ
"ขอโทษนะคะทุกคน เมย์พูดเล่นๆ สนุกๆ ไม่คิดว่าจะทำให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงทำร้ายจิตใจของใครๆ หลายคนขนาดนี้ เอาเป็นว่าขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว จะไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก เราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เราเห็นเค้าคุยสนุกๆ จึงอยากจะมีส่วนร่วม แต่เราลืมคิดไปว่า จะมีผลกระทบกับใคร”
แต่แทนที่สาวเซ็กซี่จะเข็ดกับการทวิตเตอร์แบบรักสนุก (แต่ทุกข์ถนัด) เจ้าตัวกลับไปทวิตเตอร์เรื่องงอนเพื่อนซี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์
“เขาไม่รู้หรอกว่าเรางอน หลังเราชวนเขาไปไหนแล้วเขาไม่ได้ไปกับเรา แล้วเราจะเล่นทวิตเตอร์กับแป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) บ่อย เราจะเจอกันทุกวัน แล้วเด็กจะถามว่าทำไมมีแค่ 2 คน แล้วพี่วุ้นหายไปไหน เราเลยพูดเล่นๆ ไปว่า ไม่รู้เขาเลิกคบเราไปแล้วมั้ง”
หลังจากรู้ว่าความซวย เริ่มมาเยือน เจ้าตัวรีบเคลียร์ทันทีว่า เป็นการล้อเล่นขำๆ อีกระลอก เนื่องจากถูกแฟนๆ ในทวิตเตอร์ถามถึงวุ้นเส้นบ่อย แต่ยอมรับว่ารู้สึกน้อยอกน้อยใจ ที่เดี๋ยวนี้เพื่อนซี้หันไปสนิทสนมกับนางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ ทิ้งให้สาวเมย์ต้องอยู่กับ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล
“ถามว่าเข็ดไหมกับการเล่นทวิตเตอร์ ถ้ามีข่าวแบบนี้ก็ไม่เข็ดนะ เมย์ว่า ปล่อยเมย์ไปเถอะ วันหนึ่งเมย์ทวิตเตอร์เป็นร้อยค่ะ จะมีบางอันที่กวนประสาท ล้อเล่น หรือว่าขำๆ คิดว่าทวิตเตอร์ของเราเป็นอะไรที่คลายเครียด บางทีทวิตเตอร์ไปเรื่อย อย่าซีเรียสทุกเรื่องเลยดีกว่า ถามว่าต้องระวังคำพูดมั้ยคือบางอย่างมันไม่ใช่ว่าระวัง เราตั้งใจพิมพ์เล่นๆ กะให้ขำๆ กัน" นางร้ายคนงามกล่าวอย่างเปิดใจ
ความซวยของสาวเมย์ยังไม่ใช่แค่นี้ ก่อนหน้านี้ เคยถูกข้อหาเป็นแม่สื่อให้ เข็ม-รุจิรา เป็นกิ๊กกับ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ แต่สาวเมย์ได้ออกมาปฏิเสธไม่รู้เรื่องเลย โดยอ้างว่า ถ่ายหนังอยู่พัทยา แล้วมีนักข่าวโทรมาบอกว่าเมย์เป็นแม่สื่อ ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเธอเลย
เรื่องนี้เธอบอกว่า บาปมากเลยนะเขียนข่าวอย่างนี้ เพราะพี่เขาก็พยายามจะมีทายาทอีกคนอยู่ จากคนที่สนิทกันก็จะไม่กล้าสนิท เข็มก็เซ็ง อยู่ดีๆ โยนขี้มาให้เมย์หาเมียน้อยให้ชาวบ้าน ไม่แฮปปี้นะ เหมือนพี่มีเพื่อนแล้วสนิทกับแฟนด้วย แล้วไปทานข้าวกัน ซึ่งแฟนเราอาจอยู่ที่ไหนซักแห่งของร้านแล้วอยู่ดีๆ มาเป็นข่าว เป็นไปไม่ได้ เขาสนิทกันมาหลายปีแล้ว ไม่มีทางที่เขาจะเป็นชู้กัน แล้วที่แน่ๆ เมย์ไม่เกี่ยว
อีกดอกใหญ่ที่กลายเป็นข่าวไม่แพ้เรื่องอื่นๆ คือ ข้อหาร่วมกับแป้ง อรจิรา ปากโป้งบอกว่า เพื่อนซี้ เมจิ-อโนมา ศรัณย์ศิขริน ว่า สามีคือ แมน-ศุภภิจ ตังทัตสวัสดิ์ มีกิ๊กนักศึกษา เรื่องเธอรีบแจ้น
ออกมาเคลียร์ว่า ไม่มีเบอร์โทรศัพท์พี่แมน ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ในทวิตเตอร์เวลาเล่นจะเล่นกับแป้ง ไม่เคยพูดถึงพี่เมจิ แล้วก็พี่แมนเลย แป้งอาจสนิทกับพี่แมน แต่เมย์ไม่ได้สนิทกับเขาด้วย เมย์สนิทกับพี่แซน พนมกร น้องชายพี่แมนมากกว่า ดังนั้นไม่เกี่ยวกับเมย์ แล้วไม่เคยพูดถึงเขาเลย ไม่สนิทด้วย
“ที่มีข่าวออกมาอาจเป็นเพราะข่าวแป้งกับพี่ฟลุคหรือเปล่า เรื่องหุ้นร้านที่เขามีด้วยกัน บางทีอาจสร้างประเด็นมา โดยดึงเมย์เข้าไป เพราะเราสนิทกัน แต่ส่วนตัวเมย์เคยเจอพี่แมนกับพี่เมจิตามงาน พี่เขาน่ารัก เคยเดินแบบด้วยกัน เคยเจอตามงาน แล้วเมย์ไม่กลัวพี่แมนกับพี่เมจิจะเคือง เพราะมีข่าวออกมาแบบนี้”
ปิดท้ายด้วยเรื่องถูกแฟนหนุ่มคนล่าสุดใช้เงินฟาดหัวจ้างเป็นแฟนด้วย ทำเอาเมย์ถึงกับควันออกหู บอกว่า บ้าน่าเกลียดมากเลย ไม่มีใครมาจ้างอะไรเมย์ได้หรอก ต่อให้เงินเยอะขนาดไหน งานที่เมย์ไม่ชอบยังไม่รับเลย ละครต้องเป็นละครที่อยากเล่นจริงๆ ถึงจะรับ ถ้ามาจ้างเป็นแฟนนี่ยิ่งไม่มีทางใหญ่เลย และเมย์ไม่งงกับข่าวที่ออกมาด้วย ต้องขอบคุณที่สร้างข่าวให้อีกข่าวหนึ่ง
ถือว่าเป็นดาราที่มีข่าวฉาวในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งแต่ละเรื่องล้วนแต่เกี่ยวข้องกับบุคลที่สามแทบทั้งนั้น ต่างจากดาราสาวคนอื่นๆ ที่จะออกไปในทำนองชู้สาว แบบสองต่อสองเท่านั้น เป็นแบบนี้เธอจะเข้าถึงสัจธรรมมั้ยเนี่ย!?!

No comments:

Post a Comment

Your Ad Here
 
Your Ad Here