Powered by Blogger.

rss

Tuesday, October 19, 2010

นาเดีย นิมิตรวานิช MiX vol. 4 no. 46 September 2010 ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ


ข้อความบนปก : Nadia นาเดีย นิมิตรวานิช เซ็กซี่…กระจาย!!!?? The Smartness of SAMART วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ เรดาร์แห่งสามารถคอร์ปอเรชั่น?? Talk is (not) Cheap พิง ลำพระเพลิง?? อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม?? คริสโตเฟอร์ ไรท์?? ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ วิภาวี คอมันตร์?? อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม?? Must Read! The Most Luxury Pool Villa ห้าสระว่ายน้ำสุดหรูของโลก?? Osteoarthritis of the knee ดูแลข้อเข่าเสื่อมด้วยวิธีง่ายๆ?? Free Running กีฬาเคลื่อนที่ไว?? Symphony of My Life พลเรือตรี วีระพันธ์ วอกลาง วาทยกรยิ่งใหญ่ หัวใจอยู่ที่หู

ลอง จินตนาการถึงเวลาที่เราเชียร์นักกีฬาขวัญใจของเราสักคนลงแข่งขันสิ เราคงจะร้องเพลงเชียร์ ตะโกนเรียกชื่ออย่างบ้าคลั่ง และมันคงจะดีกว่านี้ถ้าเราได้ทำแบบนั้นจริงๆ กับการตามมาดูและเชียร์ นาเดีย นิมิตรวานิช ถ่ายแบบกับ MiX ที่ขอบอกว่าสวย และเซ็กซี่พอประมาณ จนเราอยากตะโกนออกไปเลยว่า นาเดีย! นาเดีย! นาเดีย! เพราะอะไรนะหรือ? ก็เพราะยิ่งมองเธอก็ยิ่งสวยขึ้นทุกวินาที คนอะไรก็ไม่รู้ ยิ่งเข้าใกล้ยิ่งหวั่นไหว ถ้าพูดแบบนี้บางทีอาจดูเกินความจริงไปสักนิด แต่ถ้าใครได้มาเห็นเธอจริงๆ คงจะเห็นด้วยกับเราแน่นอน


Pretty Girl โดย มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

T-oo-N??[02/09/2010 16:25:12]

?กลิ่น ร้านกาแฟนี่ทำให้มิ้นท์อยู่ที่นี่ได้ทั้งวันเลยค่ะ? สาวน้อยที่หลงใหลในเสน่ห์ของกาแฟคนนี้ เมนูโปรดที่เธอต้องดื่มทุกครั้งก็คือ Caramel Macchiato ความหวานหอมอันเป็นจุดเด่นของเครื่องดื่มแก้วนี้น่าจะบอกความเป็นตัวเธอได้ ดี เธอชื่อ มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล ตอนนี้เธอเป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ ในวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น แม้ว่าจะเพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่ผลงานของเธอก็มีมากมาย เช่น ถ่ายแฟชั่นในนิตยสารอย่าง Mars, Volume, Hisoparty, Cheeze รวมถึงโฆษณา Calbee, iMobile




Sexy Girl โดย ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ

T-oo-N??[02/09/2010 16:27:32]

คุณอยาก ไปเที่ยว (กับ) ปายมั้ย? ฉบับนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวโดยที่ไม่ต้องไปถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อไปสัมผัสกับบรรยากาศเทือกเขาทางภาคเหนือที่อุดมไปด้วยพรรณไม้นานา พันธุ์ แต่เราจะพาคุณไปหา ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ที่พาความเซ็กซี่ของเธอมาอวดให้เราเชยชม เธอเคยเป็นสาวดัชชี่ เคยแสดงหนังเรื่อง 32 ธันวา และซิทคอมเรื่อง รักล้นล้น ที่หลายคนพยายามจับจ้องในความสวยของเธออยู่ตลอดเวลา



No comments:

Post a Comment

Your Ad Here
 
Your Ad Here